Our History

2560

บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ความงาม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ก่อตั้งบริษัทเพื่อทำธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เครื่องสำอาง และผลิตอาหารเสริม

  • พฤษภาคม

    เริ่มก่อตั้งบริษัทฯ เพื่อประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม 

  • กรกฎาคม

    บริษัทผลิตสินค้าวางจำหน่ายเป็นตัวแรก ภายใต้แบรนด์ชื่อว่า “Hej” เป็นผลิตภัณฑ์เจลหล่อลื่น

2562

ทีเอที เริ่มดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Herb Ministry

  • มกราคม

    บริษัทเพิ่มทุนทะเบียนเป็น 5 ล้านบาท เพื่อขยายธุรกิจไปยังสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

  • สิงหาคม

    บริษัทฯ เปิดตัวสินค้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิว  ภายใต้แบรนด์ “Gravich” เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคและเป็นการกระตุ้นยอดขายให้แก่บริษัท

  • กันยายน

    บริษัทได้ผลิตแบรนด์ HERB MINISTRY เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับบริษัท แต่ปัจจุบันแบรนด์นี้เลิกผลิตแล้ว

2563

เริ่มจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ “Plantnery” ผ่านช่องทางออฟไลน์และช่องทางออนไลน์เป็นหลัก

  • พฤษภาคม

    จดทะเบียนเพิ่มทุนใหม่เป็นมูลค่า 5 ล้านบาทและแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เพื่อเตรียมความพร้อมเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และขยายทีมงาน ขยายผลิตภัณฑ์ใหม่ และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่

  • มิถุนายน

    เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ภายใต้แบรนด์ “Plantnery” ในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

  • ธันวาคม

    บริษัทฯ บรรลุเป้าหมายสามารถปิดยอดขายได้ที่ 87 ล้านบาท ภายใต้การจัดทำงบการเงินภายใต้มาตรฐานบัญชี PAEs

2564

ทีเอที ได้สร้างแพลตฟอร์มสำหรับผลิตภัณฑ์ที่จดทะเบียน

ใช้ช่องทางการโฆษณา สื่อ และการตลาดเพื่อส่งเสริมแบรนด์ต่างๆ เช่น Plantnery, HEJ และ Gravich

แบรนด์ Plantnery  ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อขยายจำนวนช่องทางรายได้ใหม่

Gravich ประสบความสำเร็จในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นด้วยการเพิ่มภาพลักษณ์และกลยุทธ์ของผลิตภัณฑ์



  • มีนาคม

    บริษัทฯเข้าลงทุนในธุรกิจขายสินค้าผ่านโฆษณา บริษัทฯถือหุ้นร้อยละ 51 ของทุนจดทะเบียนทั้งหมดของบริษัท Directrio Co.,Ltd.

  • พฤศจิกายน

    บริษัทเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ นนกุล-ชานน ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “Plantnery Tea Tree Serum”

  • ธันวาคม

    บริษัท ดำเนินการตามแผนงานที่วางแผนไว้ มียอดขาย สิ้นปี 2564 ภายใต้งบการเงินที่เป็นมาตรฐานสากล ที่จำนวน 205 ล้านบาท

  • มีนาคม

    บริษัทฯเข้าลงทุนในธุรกิจขายสินค้าผ่านโฆษณา บริษัทฯถือหุ้นร้อยละ 51 ของทุนจดทะเบียนทั้งหมดของบริษัท Directrio Co.,Ltd.

  • พฤศจิกายน

    บริษัทเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ นนกุล-ชานน ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “Plantnery Tea Tree Serum”

  • ธันวาคม

    บริษัท ดำเนินการตามแผนงานที่วางแผนไว้ มียอดขาย สิ้นปี 2564 ภายใต้งบการเงินที่เป็นมาตรฐานสากล ที่จำนวน 205 ล้านบาท

2565

บริษัทฯ ได้ย้ายสำนักงานใหญ่ไปที่อาคารเมเจอร์ทาวเวอร์ พระราม 9 – รามคำแหง

  • กุมภาพันธ์

    บริษัทฯได้ทำการย้ายสำนักงานใหญ่มาที่อาคาร Major Tower พระราม9 รามคำแหง เพื่อรองรับการเติบโตของทีมงานผู้มีความสามารถ

2566

บริษัทฯ เพิ่มทุนจดทะเบียน

  • มิถุนายน

    บริษัทฯ เพิ่มทุนจดทะเบียนและทุนชำระแล้วจาก 5 ล้านบาท เป็น 140 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ

  • JUNE

    บริษัทฯ เพิ่มทุนจดทะเบียนและทุนชำระแล้วจาก 5 ล้านบาท เป็น 140 ล้านบาท ฑเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ